A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022

 Ngày 30.12.2022, Đảng uỷ xã Ia Chim tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022; triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Đảng năm 2023.

Quang cảnh Hội nghị

         Đảng ủy đã ban hành và tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện có hiệu quả chương trình, kế hoạch thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, Tỉnh, Thành ủy trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh, xây dựng Đảng và củng cố hệ thống chính trị của xã Ia Chim.

Lãnh đạo tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy và ủy ban kiểm tra cấp ủy, triển khai thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc, khách quan, kịp thời phát hiện và tiến hành kiểm tra tổ chức đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm. Qua kiểm tra, giám sát đã giúp tổ chức đảng và đảng viên nhận rõ ưu điểm để phát huy, khắc phục những khuyết điểm, ngăn chặn các biểu hiện tiêu cực, giữ vững kỷ luật, kỷ cương .

          Thường xuyên tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với chính quyền, Mặt trận, đoàn thể về công tác dân vận, công tác tôn giáo, việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; duy trì các mô hình dân vận khéo. Lãnh đạo duy trì việc chào cờ sáng thứ 2 hàng tuần tại các thôn ĐBDTTS, qua đó nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, chủ động giải quyết một số vấn đề nổi cộm, bức xúc và các kiến nghị, đề xuất của nhân dân trên địa bàn xã Ia Chim.

Khen thưởng những tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2022

Tại Hội nghị nay đã nhận những kết quả đạt được trong công tác Đảng năm 2022, Đảng uỷ xã Ia Chim tặng giấy khen cho 03 tập thể, 25 cá nhân; đã có thánh tích xuất sắc trong công tác Đảng năm 2022./.


Nguồn:UBND xã Ia Chim Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 39
Hôm qua : 32
Tháng 03 : 946
Tháng trước : 636
Năm 2024 : 3.380