A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết tổ chức các hoạt động giáo dục TTN hè năm 2024

Chiều ngày 21/8/2024, Ban chỉ đạo hè xã Ia Chim tổ chức Hội nghị tổng kết tổ chức các hoạt động giáo dục thanh thiếu nhi hè năm 2024; 

Về dự Hội nghị có các đồng chí: Ksor Xuân - Bí thư Đảng uỷ xã; đồng chí A Khuý -  Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã; Uông Thị Trang, Đảng uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng ban chỉ đạo các hoạt động hè xã, chủ trì Hội nghị; A Nguýt , Đảng uỷ viên, Bí thư Đoàn xã, Phó Trưởng ban Thường trực chỉ đạo các hoạt động hè xã; Hội nghị hôm nay còn có đại diện các tổ chức chính trị - xã hội xã, thành viên Ban chỉ đạo tổ chức các hoạt động hè xã và hơn 100 thanh thiếu nhi trên địa bàn xã Ia Chim.

Quảng cảnh Hội nghị

BCĐ hè xã Ia Chim đã triển khai toàn bộ hoạt động hè cho Chi đoàn thôn, phân công từng thành viên trong BCĐ hè các Chi đoàn phụ trách từng thôn tham gia khai mạc hè và hoạt động tại các đơn vị được phân công. Đồng thời phân công Đoàn xã là phó ban trực của BCĐ hè chịu trách nhiêm theo dõi, nắm bắt các hoạt động của cơ sở và tổ chức hoạt động các Chi đoàn nhằm tập hợp thu hút ĐVTN.

Được sự phân công BCĐ hè giao nhiệm vụ, BCH Đoàn xã xây dựng kế hoạch chương trình hoạt động hè từng chủ điểm, triển khai đến các chi đoàn khu dân cư, thực hiện BCĐ hè thực hiện thường xuyên kiểm tra đôn đốc hướng dẫn kịp thời chấn chỉnh khắc phục những yếu kém, để tập hợp được các em tham gia sinh hoạt, tránh xảy ra những vụ việc đáng tiếc trong dịp hè

Trong tháng 07, lấy ngày 27/7 làm chủ điểm, “Đền ơn đáp nghĩa” BCĐ hè chỉ đạo của các Chi đoàn triển khai tổ chức các hoạt động ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện”,“Ngày chủ nhật xanh” gắn với phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Ia Chim” với những công việc cụ thể như dọn vệ sinh, thu gọn rác thải, nạo vét mương, trồng hoa các đường liên thôn, làng ngõ xóm, các khu văn hoá thôn được thu hút 575 ĐVTN tham gia. Ngoài ra còn thành lập các đội công tác ở các Chi đoàn, thường xuyên ra quân dọn vệ sinh, tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ các hoạt động vui chơi cho các em ở các chi đoàn, tổ chức 01 tháng  02 buổi, ít nhất 01 buổi, thu hút đông đảo học sinh tham gia. Đoàn xã xuống kiểm tra các Chi đoàn về tập hợp vào nội dung sinh hoạt vui chơi cho các em như tổ chức trò chơi dân gian, ca hát, … nhằm giáo dục kỹ năng, khả năng sáng tạo của ĐVTN, phòng tránh đuối nước cho ĐVTN trên địa bàn xã trong dịp hè năm 2024 như chi đoàn Nghĩa An, Tân An, Plei Lay, Klâu Ngol Zố, Plei Sar, Plei Bur, Lâm Tùng, Plei Weh  …. đã thu hút hơn 640  ĐVTN - học sinh tham gia sinh hoạt.

Phối hợp với BCH Quân sự xã Triệu tập 40 ĐVTN tham gia buổi ra quân tổng dọn vệ sinh khu vực  Miếu thờ vong linh các Anh hùng đã huy sinh tại đồi Chứ Grét địa bàn xã .

Phối hợp với Nhóm giáo viên tổng phụ trách Đội thành phố tổ chức chương trình “Hồ bơi 0 đồng” tập huấn, dạy bơi miễn phí cho hơn 200 học sinh, các em thiếu nhi tham gia hưởng ứng.

Hơn 250 các em thiếu nhi tham gia sinh hoạt học tập cồng chiêng, múa xong tại các thôn, tham gia Hội thi cồng chiêng múa, xoang xã Ia Chim lần thứ II, năm 2024 tổ chức tại địa phương.

Phối hợp với UBND, cùng các ban ngành đoàn thể xã tổ chức ra quân dọn vệ sinh và giúp các người có công cách mạng có 03 xuất quà tặng cho mỗi xuất trị giá 300.000 đồng/xuất; tổng cộng trị giá 900.000 đồng.

Đồng chí Ksor Xuân - Bí thư Đảng uỷ xã phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Được biểu dương BCĐ hè triển khai kế hoạch đến các ban ngành, đoàn thể xã, phối hợp tổ chức tuyên truyền các hoạt động giáo dục thanh thiếu nhi hè năm 2024, thu hút đồng đảo học sinh tham gia.sinh hoạt tổ chức trò chơi, tập hát, múa xoang …, và  giao lưu TDTT như  bóng đá, bóng chuyền giữa các thôn bạn. Được sự cố gắng nỗ lực, nhiệt tình của các đồng chí trong BCĐ hè xã và đặc biệt là đội ngũ cán bộ Đoàn và ĐVTN trên địa bàn xã đã không ngại khó khăn tham gia hết mình các phong trào hoạt động Đoàn xã tổ chức ra quân tình nguyện.

Đồng chí Ksor Xuân - Bí thư Đảng uỷ xã trao giấy khen cho 02 tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức các hoạt động giáo dục thanh thiếu nhi hè năm 2024

Đồng chí Uông Thị Trang  - Phó CT UBND - Trưởng ban chỉ đạo hè xã trao giấy khen cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức các hoạt động giáo dục thanh thiếu nhi hè năm 2024


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 47
Tháng 09 : 529
Tháng trước : 2.862
Năm 2024 : 13.017