A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo thành phố  thăm, tặng quà các cơ sở Công giáo Nhân dịp Lễ Noel 2022

Nhân dịp Lễ Noel 2022, ngày 21/12/2022, các đoàn công tác của Thành ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ VN thành phố đã đến thăm, tặng quà các cơ sở Công giáo trên địa bàn.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ VN thành phố Kon Tum đã gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe các Linh mục, toàn thể chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trên địa bàn đón mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và tràn đầy hồng ân của Thiên chúa. Đồng thời thông báo nhanh về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố trong năm qua với nhiều khởi sắc, đặc biệt trong chương trình xây dựng nông thôn mới, chỉnh trang đô thị và hiện nay thành phố Kon Tum đang chuẩn bị được công nhận đạt đô thị loại II.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà các cơ sở Công giáo nhân Lễ Noel 2022

Các đồng chí lãnh đạo thành phố ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Linh mục, chức sắc, chức việc, bà con giáo dân trong sự phát triển chung của thành phố. Đồng thời mong muốn các Linh mục tiếp tục hướng cộng đồng Công giáo thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, xây dựng thành phố Kon Tum ngày càng phát triển./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 37
Hôm qua : 84
Tháng 04 : 831
Tháng trước : 1.072
Năm 2024 : 4.337