A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ Khởi động Tháng Thanh niên năm 2023

Sáng 02/3/2023, tại Ngục Kon Tum, Thành đoàn Kon Tum tổ chức Lễ Khởi động Tháng Thanh niên năm 2023.

Quang cảnh Lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2023

Với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”- Hành trình về địa chỉ đỏ, gắn với tuyên truyền về chủ quyền, bên giới hải đảo, Thành đoàn kêu gọi các cấp bộ đoàn tăng cường thực hiện chuyển đổi số đồng bộ trên tất cả các mặt công tác của đoàn; phát huy vai trò của thanh niên trong tham gia công cuộc chuyển đổi số, vận dụng, ứng dụng công nghệ số trong thực tiễn cuộc sống và nâng cao năng lực số cho thanh thiếu nhi.

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, khả năng sáng tạo của thanh niên trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ và tham gia phát triển kinh tế - xã hội. Thông qua các hoạt động góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên.

Tháng Thanh niên năm nay được các tổ chức đoàn tại thành phố triển khai nhiều hoạt động phong phú, đa dạng; qua đó giúp ĐVTN sống có lý tưởng, hoài bão, đóng góp sức trẻ để xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh với tinh thần“ đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.

 Ngay sau Lễ khởi động, các ĐVTN tiến hành tổng dọn vệ sinh tại Ngục Kon Tum, đồng thời khen thưởng những tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình “Tình nguyện mùa đông 2022”.


Nguồn:Trang thông tin điện tử thành phố Kon Tum Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 22
Hôm qua : 43
Tháng 04 : 584
Tháng trước : 1.072
Năm 2024 : 4.090