A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan tiếng hát người cao tuổi năm 2023

Ngày 13/9, thành phố Kon Tum tổ chức Liên hoan tiếng hát người cao tuổi năm 2023. Về dự có đồng chí Y Hồng Hà - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Phan Ngọc Định - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Tuy là lần đầu tiên tổ chức nhưng Liên hoan lần này đã thu hút hơn 100 diễn viên là người cao tuồi thuộc 10 xã, phường tham gia với 14 tiết mục đặc sắc thuộc các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca kèm theo múa phụ họa và các tiểu phẩm. Các đội thi mang đến Liên hoan những tiết mục đặc sắc tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, tôn vinh đóng góp của các thế hệ người cao tuổi trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều tiết mục mang tính nghệ thuật cao, dàn dựng công phu.

 

 

Các đội biểu diễn những tiết mục tại Liên hoan

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải cho các tiết mục xuất sắc. Giải A được trao cho tập thể Hội người cao tuổi phường Thắng Lợi; Giải B được trao cho tập thể Hội người cao tuổi phường Duy Tân; Giải C được trao cho tập thể Hội người cao tuổi phường Quang Trung.

Liên hoan là hoạt động góp phần nâng cao đời sống tinh thần, động viên người cao tuổi tích cực thực hiện phong trào thi đua “Tuổi cao, gương sáng”, sống vui, sống khỏe mỗi ngày./.


Nguồn:Trang thông tin điện tử thành phố Kon Tum Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 50
Tháng 09 : 686
Tháng trước : 2.862
Năm 2024 : 13.174