A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố Kon Tum tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” nhân dịp Tết Trung thu 2023

Tối 27/9, tại Trường THCS và THPT Liên Việt Kon Tum, Thành Đoàn Kon Tum phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH Thành phố Kon Tum tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn. Dự Đêm hội có đồng chí Dương Thị Hạnh - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Sở LĐ-TB&XH tỉnh; các phòng, ban thành phố cùng đông đảo thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

 

 

Biểu diễn, trang trí mâm cỗ Trung thu truyền thống tại Đêm hội trăng rằm

Tham gia Chương trình có hơn 1.000 học sinh đến từ 17 trường tiểu học, THCS, TH-THCS trên địa bàn thành phố. Các đội phải trải qua các phần thi múa lân, múa rồng; thi thiết kế và trang trí mâm cỗ Trung thu và phần thi Vầng trăng yêu thương. Để tham dự Chương trình, các em thiếu niên, nhi đồng đã tập trung luyện tập, chuẩn bị chu đáo các điều kiện với niềm vui, phấn khởi đón Tết Trung thu. Tại “Đêm hội trăng rằm”, các đội tham gia đã biểu diễn sôi động những tiết mục với kỹ năng thuần thục trong những điệu múa lân, múa rồng; trang trí đẹp mắt mâm cỗ Trung thu truyền thống. Chương trình “Đêm hội trăng rằm” là sân chơi bổ ích, giúp các em thiếu niên, nhi đồng được đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm với những trò chơi dân gian, truyền thống của dân tộc.

 

 

Khen thưởng những đội xuất sắc trong Đêm hội trăng rằm

Kết thúc Chương trình, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho 2 đội, 3 giải Nhì, 3 giải Ba, 9 giải khuyến khích và 16 giải cho từng phần thi.

Nhân dịp Tết Trung thu năm nay, thành phố Kon Tum đã trao gần 1.300 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.


Nguồn:Trang thông tin điện tử thành phố Kon Tum Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 50
Hôm qua : 48
Tháng 09 : 680
Tháng trước : 2.862
Năm 2024 : 13.168